Monday, August 2, 2010

எனக்கு நீயும் ஒரு நெருங்கிய நண்பனே

உன்ன படத்துல பாத்தா உடம்பு காத்துல பறக்குது
சிம்பிளா பப்ளிக்ல பாத்தா மனசும் காத்துல பறக்குது
அட போப்பா, உன்ன நெனச்சாலே சும்மா ஜிவ்-ன்னு இருக்குது

நீ பேசினத கேட்டா என்னை அறியாம எனர்ஜி ஏறுது
மத்தவங்க உன்ன புகழக்கண்டா சந்தோசம் எகிறுது
மத்தவங்க உன்ன திட்டக்கேட்டா சிரிப்பா இருக்குது

நீ தத்துவம் சொன்னா எனக்கு தைரியம் சொல்றா மாதிரி இருக்குது
நீ பஞ்ச் பேசினா என் எதிரிகிட்ட பேசுறா மாதிரி இருக்குது

நீ சிரிச்சா என் மனசுக்கு ரெக்கை முளைக்குது
நீ கலங்குனா என் மனசு தாங்க மறுக்குது

நீ ஜெயிச்சா நான் ஜெயிச்சதா மனம் கொண்டாடுது
நீ தோத்தா உன் அடுத்த வெற்றிக்கு மனம் ஏங்குது

உன்கிட்ட உள்ளதும் இல்லாததும் - ரெண்டுமே அழகாத்தான் இருக்குது
நீ பண்ற எல்லாமே எனக்கு ரொம்ப புடிச்சதா அமையுது

உன்ன எப்பவும் கொண்டாடவே மனசு துடிக்குது
'நடிகன நடிகனாப் பாருங்கடா'-ன்னு சமுதாயம் அத தடுக்குது

நான் உன்ன நேர்ல பாத்ததும் இல்ல பேசினதும் இல்ல
ஆனா எனக்குள் நீயும் ஒரு நெருங்கிய நண்பன்தான்






















-சமுத்திரன்

No comments:

Post a Comment